Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tư vẫn chọn màu sàn gỗ Malaysia

Tư vấn chọn màu sàn gỗ Malaysia 


Sàn gỗ Malaysia đa dạng và phong phú với rất nhiều tông màu sắc cho người dùng lựa chọn, tuy nhiên để lựa chọn màu sắc nào cho phù hợp với sở thích của bạn cũng như đặc thù kết cấu của ngôi nhà thì không phải điều dễ dàng, bạn có thể chọn cho mình những màu sắc phù hợp với mà của tường nhà, hay chọn màu sắc mà mình ưa thích hay cũng có thể chọn màu sắc hợp với tuổi của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết sau đây để cho mình câu trả lời tốt nhất bạn nhé!

Xác định những màu sắc bạn ưa thích

Đây là vấn đề quan trọng bởi ngôi nhà là của bạn, khi trang trí ngôi nhà mục đích là để ngôi nhà đẹp hơn, đem đến sự thoải mái cho người dùng, vậy hãy chọn những màu sắc bạn thích để trang trí cho ngôi nhà, để chọn lựa sàn gỗ Malaysia. Nếu chọn những màu sắc bạn ưa thích thì chắc chắn nó sẽ luôn làm cho bạn cảm thấy thoải mái khi về đến ngôi nhà mình trong những giờ làm việ mệt mỏi. Và chắc chắn nó sẽ giúp bạn có động lực để lau sàn thường xuyên hơn.

tu-van-chon-mau-san-go-Malaysia

Chọn màu sắc sàn gỗ theo chức năng phòng
Với những phòng để tiếp khách thì nên chọn những gma màu có tính trang trí cao, tạo sự nhẹ nhàng, tao nhã, trang trọng. Với phòng ngủ thì là nơi thư giãn, bạn có thể lựa chọn theo màu sắc ưa thích để tạo cho mình cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ ngơi thư giãn, nhưng tốt nhất là gam màu nhẹ nhàng như xam, trắng,… Với phòng sách, hay phòng học thì nên để chọn những tông màu hơi tối tạo cảm giác yên tĩnh, nghiêm trang.

Lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách ngôi nhà

Khi bạn xác định được những màu sắc bạn ưa thích, có thể lựa chọn sàn gỗ thì điều tiếp theo đó là lựa chọn một trong số những màu sắc đó phù hợp với phong cách ngôi nhà của bạn, hay phù hợp với không gian của ngôi nhà.

Tư vẫn chọn màu sàn gỗ MalaysiaTrước khi bạn tiến hành chọn sàn gỗ Malaysia thì căn nhà của bạn đã có và được định, thiết kế theo một phong cách nhất định vậy thì hãy xem trong số những màu bạn thích hoặc không ghét có phù hợp với căn nhà của bạn không, một phần dựa vào thiết kế một phần dựa vào không gian màu sắc của phòng để phối hợp. Như vậy nó sẽ đem lại cho căn phòng một không gian đẹp, thư thái và luôn có cảm giác thoải mái. Đây là điều khá quan trọng, vì không gian nhà là nơi ảnh hưởng cũng khá nhiều đến tâm tư của từng thành viên trong gia đình.

Nếu với những căn phòng của bạn mang hơi hướng cổ điển thì việc chọn những sàn gỗ Malayasia tối màu, xẫm màu là phù hợp nhất, vừa đem lại cảm giác ấm cúng, vừa mang lại sự sang trọng. Còn với kiểu phòng trẻ trung, hiện đại thì những màu tươi sáng, đơn giản, đem lại cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

Chọn màu sắc theo diện tích phòng

Ít người biết đến điều này, bởi với những căn phòng nhỏ, hẹp thì nên chọ những gam màu sáng để tạo cho căn phòng có cảm giác thoáng rộng hơn, tránh sử dụng những màu tối, đậm khiến không gian có xu hưởng nhỏ lại, mang đến cảm giác bức bối khi sử dụng.

tu-van-chon-mau-san-go-Malaysia-1

Trên đây là một số cách chọn màu sắc sàn gỗ Malaysia cũng như với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường, hi vọng đã đem đến bạn đọc nguồn thông tin bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét