Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Những loại sàn gỗ đang được ưa chuộng hiện nay

Những loại sàn gỗ đang được ưa chuộng hiện nay


Từ sưa đến nay sàn gỗ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Bởi không chỉ có nhiều tính năng tốt mà nó còn mang lại cho không gian căn phòng sự sang trọng, quý phái. Giúp bạn thể hiện đẳng cấp cho căn phòng của bạn. hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ khác nhau. Nổi trội trên thị trường là dòng sản phẩm ván sàn gỗ Malaysia không chỉ bởi có nhiều mẫu mã đẹp mà nó còn có giá cả phải chăng, chất lượng tốt phù hợp với tài chính của nhiều khách hàng.

Dòng sàn gỗ Malaysia chuyên cung cấp các sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp chất lượng, uy tín cho khách hàng như: sàn gỗ công nghiệp malaysia masfloor

nhung-loai-san-go-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay

Được sản xuất tại Malaysia và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam. Sản phẩm này có nhiều tính năng nổi trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm gỗ công nghiệp khác do được sản xuất với chất lượng đạt chuẩn quốc tế của dòng sàn gỗ Malaysia. Cấu tạo của ván sàn gồm nhiều lớp với chức năng, cấu tạo riêng được ép chặt với nhau với một lực nến rất lớn. Lớp bề mặt sàn được tráng bằng chất liệu đặc biệt có khả năng chống trầy xước, bong tróc, nấm mốc.. lớp Melamin tạo cho vân gỗ rõ hơn và tạo được nhiều mẫu vân gỗ phong phú dựa trên các vân gỗ tự nhiên khác. Cốt gỗ được làm từ sơ gỗ của cây keo Malaysia nên có khả năng chịu nước, chịu được trong môi trường ẩm nóng của khí hậu Việt Nam. Để phân biệt dòng sàn gỗ Malaysia chính hãng với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác ở mặt sau của miếng ván sàn có dập dòng chữ nổi bật MADE IN MALAYSIA. Bạn nên lưa ý để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Một sản phẩm khác của dòng sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ Maika . Loại sàn gỗ này có chất lượng siêu bền. Với công nghệ tiên tiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sàn gỗ maika để hoàn thiện cho căn phòng của mình. Các đặc tính nổi trội của dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia này là:

Dễ dàng tháo gỡ và lắp đặt mà không cần dùng đến kéo như các loại sàn gỗ thông thường khác. Có khả năng chịu bụi bẩn cao , chống ăn mòn và oxi hóa của môi trường, chống được cả nấm mốc và vi khuẩn tạo không gian mát mẻ, thoáng đãng cho căn phòng bạn. Nhờ sản suất với công nghệ đạt chuẩn mà sản phẩm sàn gỗ maika không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Sàn gỗ có màu sắc đẹp mắt thích hợp với mọi không gian, thiết kế .

nhung-loai-san-go-dang-duoc-ua-chuong-hien-nay-1


Những loại sàn gỗ đang được ưa chuộng hiện nayKhi đã ưng ý chọn loại sàn gỗ malaysia cho căn phòng mình bạn nên quan tâm chọn màu sàn gỗ như thế nào. Nên chọn màu sắc theo sở thích, phù hợp với toàn căn phòng, ngôi nhà bạn, chọn màu cũng dựa trên chức năng của căn phòng, và cũng nên dựa theo diện tích của căn phòng mà chọn màu sắc cho phù hợp. Nếu như phòng có không gian chật hẹp bạn nên chọn những loại sàn gỗ Malaysia có màu sắc sáng tạo không gian thoáng đãng hơn. Và cuối cùng điều đáng chú ý là màu sắc của sàn nhà phải hài hòa với các đồ nội thất của căn phòng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét