Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Sàn gỗ thụy sĩ kronoswiss chất lượng quốc tế

Sàn gỗ thụy sĩ kronoswiss chất lượng quốc tế

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn loại sàn gì cho ngôi nhà của bạn. trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng từ sàn gỗ bằng tự nhiên nguyên chất đến sàn gỗ công nghiệp và bán công nghiệp. Không chỉ có những thương hiệu trong nước mà còn có các sản phẩm nhập ngoại. Thương hiệu sàn gỗ thụy sĩ Kronoswiss chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người.

Kronoswiss là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Đức bởi tập đoàn Kronoswiss. Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội ngay từ lúc ra mắt dòng sản phẩm này đã được khách hàng đón nhận hào hứng. Nó đã nhanh chóng trở thành cái tên thân quen với nhiều khách hàng.

san-go-thuy-si-kronoswiss-chat-luong-quoc-te-1

Một số tính năng đặc biệt khiến sàn gỗ thụy sĩ Kronoswiss được ưa dùng:

+ Sàn gỗ Kronoswiss có độ bền rất cao có thể sử dụng được trên 20 năm thậm chí là còn lâu hơn thế. Chính vì thế mà ván sàn gỗ này có thể phù hợp dùng trong nhiều không gian.

+ Bề mặt của sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss được làm bằng chất liệu đặc biệt nên có khả năng chống xước, không bị trầy xước khi bị các vật cứng cào xước lên bề mặt của sàn làm mất đi tính thẩm mỹ. Cũng chính vì thế mà mặt sàn luôn giữ được vẻ mặt bóng, sáng như mới đó cũng là điểm nổi bật của sàn gỗ thụy sĩ chính hãng Kronoswiss so với các mặt hàng sàn gỗ khác trên thị trường.

+ Kết hợp với chất liệu đặc biệt phủ trên bề mặt của sàn gỗ là lớp lõi HDF có mật độ cao có tác dụng chống nước tốt số một so với cả các loại gỗ công nghiệp cao cấp khác. Nó đã giải quyết được vấn đề đáng lo ngại nhất của dòng sàn gỗ công nghiệp. Không chỉ chống nước tốt mà dòng sản phẩm này còn có những các tính năng đặc biệt khác như không bị co ngót, dãn nở làm cho ván sàn bị cong vênh hay phồng dộp do thời tiết mà đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.

+ Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss có lớp bảo vệ phim tạo màu , tạo các vân gỗ tự nhiên dựa trên các mẫu gỗ tự nhiên thật.

+ Lớp lõi HDF được làm từ bột gỗ nghiền từ các loại gỗ vụn hay gỗ non thêm các hóa chất ép ở mức nén cao. Trong lớp lõi này còn có các tinh dầu chống các sinh vật hại gã như mối, mọt

san-go-thuy-si-kronoswiss-chat-luong-quoc-te

+ Dòng sản phẩm này còn có tính thẩm mỹ rất cao. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của các nước phương tây phù hợp sử dụng trong mọi không gian của các gian phòng. Sàn gỗ cũng có tác dụng làm tôn lên vẻ đẹp của cả những vật đặt trên nó.

+ Được sản xuất bởi công nghệ đạt chuẩn sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của con người và thân thiện với môi trường.

+ Điểm nổi bật của loại sàn gỗ nàynữa là giá cả rất phải chăng và rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn gỗ tự nhiên và các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu khác.

Sàn gỗ thụy sĩ kronoswiss chất lượng quốc tế Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về các loại sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét