Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khám phá đặc điểm sàn gỗ Donghwa

 Khám phá đặc điểm sàn gỗ Donghwa

Trước đây, khi nói đến khoa học, kĩ thuật hay những đồ gia dụng hiện đại, người ta thường chỉ nghĩ đến các khối quốc gia như Mĩ, Tây Âu, còn ở châu Á thì có Nhật Bản hay Ấn Độ. Tuy nhiên, sàn gỗ Malaysia nổi lên trên thị trường và đứng vững trong lòng khách hàng đã chứng minh sự cố gắng và tiềm lực công nghệ vững mạnh. Tiếp nối trong dòng chảy thành công ấy còn phải kể đến sàn gỗ Donghwa. Chúng ta hãy cùng khám phá đặc điểm sàn gỗ Donghwa qua bài viết dưới đây nhé các bạn!

Thương hiệu nước ngoài có mặt dài lâu tại Việt Nam

Từ nửa sau thế kỉ XX, Việt Nam mới có điều kiện và thực sự mở cửa hội nhập với các quốc gia khác trên thế giới. Vào năm 2000, sàn gỗ Donghwa xuất hiện tại dải đất hình chữ S. Như vậy, có thể khẳng định hãng là một trong những tên tuổi nước ngoài nói chung và của Hàn Quốc nói riêng có mặt rất sớm ở thị trường Việt. Thời điểm ấy, nhà phân phối tại Việt Nam đặt tên tiếng Việt là GAGO (gạch - gỗ). Đến nay, trải qua gần 20 thập niên, Donghwa đã có một chỗ đứng chắc chắn.

Đặc điểm nào làm nên cá tính của Donghwa?

Việt Nam là một thị trường khó tính về mặt đồ gỗ. Nguyên nhân xuất phát từ việc thời tiết nước ta thường phải hứng chịu những làn gió nồm, gió phơn ẩm ướt. Khi chúng ghé thăm ngôi nhà nào, sàn nhà, tường, các đồ vật đổ mồ hôi, dễ gây mục ruỗng cũng như tạo điều kiện cho các loài côn trùng phá hoại như mối mọt gặm nhấm. Hiện tượng này chẳng những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn làm tổn hại đến kinh tế. Với cốt gỗ được ép công nghệ cao nên sàn gỗ đạt độ cứng lý tưởng. Như vậy, nước rất khó có thể thâm nhập được vào bên trong lõi gỗ. Cũng từ đặc điểm cứng mà sàn gỗ Donghwa có thể chịu được những tác động lực lớn, dù có vật nặng đè lên cũng hạn chế tối đa hiện tượng bị lõm.

kham-pha-dac-diem-san-go-donghwa

Là sản phẩm công nghiệp nhưng Donghwa cũng an toàn không kém sàn gỗ tự nhiên khi được làm hoàn toàn từ bột gỗ nguyên chất, mức phát thải khí CO2 ở mức E0 – tức là hoàn toàn không gây độc hại đến sức khỏe của con người. Để đạt được cảnh giới này, nhà sản xuất còn tích hợp với công nghệ Nano Silver, ngoài tác dụng tạo nên một bề mặt sản phẩm tốt, nó còn thực hiện vai trò chống vi khuẩn lưu tồn trên bề mặt, rất an toàn khi gia đình có trẻ nhỏ thường chơi đùa trên bề mặt sàn gỗ. Sản phẩm mang thương hiệu Donghwa mang vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng. Một ưu điểm không thể bỏ quên của nó là độ bền màu siêu đỉnh – có thể lên đến 30 năm, gần như là bất khả chiến bại trong thế giới sàn gỗ!

Tích hợp tất cả những đặc điểm kể trên, có thể khẳng định sàn gỗ Donghwa có thể ứng dụng rộng rãi tại nhiều khu vực, kể cả nơi có mật độ đi lại nhiều. Nó hoàn toàn xứng đáng được vinh danh cùng các dòng sản phẩm cao cấp khác như sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss, sàn gỗ Maika!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét