Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Nét đặc sắc của sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss

Nét đặc sắc của sàn gỗ  Thụy Sĩ KronoSwiss

Thế giới này là những kết nối dựa trên sự giao thoa các nền văn hóa. Chính vì vậy, để mở rộng tầm nhìn, bạn không thể nào bó mình lại và thu hẹp trong ao nhà, cần vươn xa để thấy được nhân loại đang tiến triển như thế nào. Trong hệ thống sản phẩm của sango370.com, bạn sẽ thấy được sự nỗ lực và cố gắng của chúng tôi trong việc cung ứng các siêu phẩm đến từ nhiều quốc gia, không đơn thuần dựa vào sức mạnh của sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss!

Chất lượng xuyên lục địa

Châu Âu là điểm sáng trên địa đồ công nghiệp, khoa học kĩ thuật của thế giới. Lịch sử đã chứng minh điều này khi cuộc cách mạng khoa học lần thứ nhất đã diễn ra vào những năm 60 của thế kỉ XVIII tại nước Anh. Sau đó làn sóng này đã lan rộng ra toàn châu Âu. Sau này, trong Thế chiến II, mặc dù Mỹ mới là quốc gia nắm vai trò cốt cán nhưng các nước châu Âu vẫn khẳng định được sự tân tiến của mình. Vào thập niên 70 của thế kỉ trước, nước Nga đã từng là cường quốc công nghiệp hàng đầu thế giới, đối chọi với Mỹ. Trong sản phẩm sàn gỗ châu Âu, người ta đánh giá rất cao chất lượng của sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss, đặc biệt là mức phát thải ở ngưỡng E0 – một con số vô cùng ấn tượng, khẳng định độ an toàn tuyệt đối. Tuy nhiên các quốc gia châu Á cũng tỏ ra không hề kém cạnh, ta có thể kể đến sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor. Ngoài ra, chúng tôi có thể điểm tên hàng loạt gương mặt cao cấp của đất nước Hồi giáo này, ví dụ như Robina, Janmi…

net-dac-sac-cua-san-go-thuy-si-kronoswiss-1

Những đặc tính chung trong hệ thống sản phẩm

Để góp mặt trong không gian của sango370.com, các sàn gỗ cần đáp ứng tiêu chí gì? Trước hết, chúng cần phải đáp ứng được yêu cầu chống thấm nước. Sản phẩm phục vụ người Việt Nam thì cần phải thích hợp với khí hậu Việt Nam. Trong khi đó, mỗi khi gió Nồm nổi lên thì sàn nhà đổ mồ hôi. Bên cạnh cảm giác khó chịu vì ẩm ướt còn có nỗi lo đồ gỗ bị mục ruỗng. Tuy nhiên, sự lo lắng sẽ được giải quyết khi các sản phẩm từ sàn gỗ công nghiệp lõi HDF đến sàn gỗ tự nhiên đều có khả năng chống thấm và ngăn ngừa mối mọt.

Vậy còn độ bền cơ học thì sao? Chỉ xét riêng sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss, nếu bảo quản đúng cách, thì tuổi thọ sản phẩm sẽ đạt được ngưỡng từ 20 đến 30 năm. Nguyên nhân là do cấu tạo vững chắc, lớp bột gỗ được ép dưới áp suất cực khủng. Còn với sàn gỗ tự nhiên thì người ta lựa chọn loại cây cho gỗ cứng.

net-dac-sac-cua-san-go-thuy-si-kronoswiss

Về tính thẩm mỹ, nếu như các sàn gỗ làm theo dây chuyền phương Tây có vẻ đẹp sang trọng, quý phái thì sàn gỗ châu Á toát lên sự tinh tế, thanh cao. Hết thảy đều phù hợp cho trang trí nội thất gia đình lẫn văn phòng công sở. Những đường vân uốn lượn tự nhiên sẽ làm cho sàn nhà đậm chất nghệ thuật. Với những nét đặc sắc của sàn gỗ  Thụy Sĩ KronoSwiss bạn có thế yên tâm lựa chọn những dòng sản phẩm của chúng tôi.

Vừa đẹp, vừa bền nhưng các sản phẩm chúng tôi cung cấp có giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét