Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Khám phá sản phẩm sàn gỗ Kaindl

 Khám phá sản phẩm sàn gỗ Kaindl

Khi nhắc đến đất nước Áo, chắc chắn bất cứ ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến thiên tài âm nhạc Mozart. Tuy nhiên, tiếng tăm của quốc gia này không dừng lại ở đó. Bạn đang tìm mua siêu phẩm sàn gỗ Malaysia? Đến với chúng tôi – sango370.com, bạn còn được chứng kiến sức mạnh công nghệ của Áo với sản phẩm sàn gỗ Kaindl. Chắc chắn gương mặt này sẽ gây ấn tượng sâu sắc và khiến bạn thích mê. Giờ thì bắt đầu hành trình khám phá sản phẩm sàn gỗ Kaindl thôi nào!

Lịch sử hình thành và phát triển đầy ngoạn mục

Kaindl là một tên tuổi đã trải qua bề dày lịch sử hơn 100 năm. Nó chính thức được thành lập vào năm 1897, tuy nhiên vào thời điểm này, Kaindl mới chỉ là một xưởng cưa nhỏ ở Lungötz. Bước sang nửa sau thế kỉ XX, trước những thành tựu vĩ đại của khoa học, kĩ thuật, Kaindl đã định hình sự chuyên nghiệp thông qua hệ thống dây chuyền tự động. Trải qua trận lửa cháy hung tàn năm 1989 - thiêu rụi những công trình tại Lungötz, biến đau thương mất mát thành sức mạnh, Kaindl đã một lần nữa lột xác, và trở thành cái tên tiêu biểu trong những ông lớn về sàn gỗ trên thế giới, không hề thua kém người bạn chung dòng máu châu Âu - sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss.

Những lý do khiến bạn yêu thích Kaindl

Tuy là sản phẩm công nghiệp nhưng rất khó để phân biệt rạch ròi khoảng cách giữa giữa Kaindl và sàn gỗ tự nhiên. Lý do vì sao? Trong cấu tạo của sản phẩm, có đến 90% là gỗ tự nhiên được cán mỏng và 10 % còn lại là sự can thiệp của hoá chất.

Các thông số kĩ thuật đáng lưu ý trên sàn gỗ Kaindl là gì? Khi tìm hiểu, chắc chắn các bạn sẽ bị bất ngờ về chất lượng ưu việt của sản phẩm! Nói đến yếu tố an toàn trong sàn gỗ công nghiệp, chắc chắn người dùng sẽ quan tâm đến hàm lượng khí formaldehyde mà sàn gỗ sẽ thải ra môi trường xung quanh. Sàn gỗ Kaindl có mức phát thải là E1 – như vậy nó đạt ngưỡng an toàn cho sức khỏe con người. Ngoài ra, nó còn bảo vệ sức khỏe của con người bằng cách chống lại tia UV.

kham-pha-san-pham-san-go-kaindl

Xét đến độ bền vững của sản phẩm, trước tiên ta sẽ phân tích chỉ số chống va đập. Hiện nay trên thị trường cung ứng chỉ có 2 ngưỡng là IC1 và IC2. Trong đó, Kaindl được kiểm định là IC2. Còn về khả năng chống trầy xước thì khá cao – thuộc ngưỡng AC4. Sự bền vững trên cùng công nghệ chống thấm khiến Kaindl được sử dụng rộng rãi: Bạn có thể lắp đặt tại không gian thường xuyên phải lau chùi như nhà bếp, mật độ đi lại lớn như phòng họp, sàn tập hay hội trường.

Về tính thẩm mỹ, sàn gỗ Kaindl mang vẻ đẹp giản dị và sang trọng. Có một điểm thú vị là khi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng mặt trời thì nó sẽ đổi màu. Kết hợp toàn bộ các tính năng và ưu điểm kể trên, sản phẩm thực sự thích hợp cho nội thất chung cư nhà riêng cao cấp.

Bên cạnh sàn gỗ Kaindl, chúng tôi còn đem đến những siêu phẩm ấn tượng khác như sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor hay sàn gỗ maika!

Thông tin liên hệ:

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét