Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Asian Floor chính là bộ mặt của châu Á

Asian Floor chính là bộ mặt của châu Á

Trái Đất này là bức tranh tổng hòa của những mảnh ghép. Đó chính là các lục địa và đại dương. Chính vì vậy, dù có thể ở những quốc gia khác nhau nhưng chúng ta vẫn có sự cố kết khi sống chung trong một châu lục. Thật tự hào khi sàn gỗ Malaysia liên tục gây bão trên thị trường trong nhiều năm qua. Ngày hôm nay, sango370.com sẽ cùng các bạn khám phá về một trong những gương mặt tiêu biểu ứng dụng công nghệ Malaysia – Asian Floor!

Nét cổ điển đầy tinh tế

Đúng như cái tên, Asian Floor chính là bộ mặt của châu Á với nét đẹp truyền thống tinh tế và sắc xảo. Những đường vân được biến tấu đầy ngẫu hứng, uốn lượn mềm mại mang đến một cảm giác hết sức dịu dàng. Màu sắc được lựa chọn là nâu trầm, cánh gián (hổ phách), hay vàng rơm… Đây đều là những tông màu kinh điển, trải qua nhiều thử thách về thời gian cũng như xu hướng thẩm mỹ biến đổi không ngừng. Chính vì vậy, có thể khẳng định chúng không bao giờ lỗi mốt. Khi được sơn phủ và đánh bóng vecni, nhìn sản phẩm sang trọng vô cùng, không hề thua kém sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss. Khi lắp đặt trong không gian nội thất văn phòng hay gia đình, chắc chắn Asian Floor đều có thể tỏa sáng rực rỡ.

Một giải pháp tối ưu cho ngày ẩm ướt

Dù là lắp sàn gỗ hay lát nền bằng gạch đá, bất cứ ai cũng lo lắng đến trường hợp khi lau nhà hay sàn đổ mồ hôi vào mùa nồm sẽ gây trơn trượt. Nếu trong gia đình có người già và trẻ nhỏ thì càng lo lắng hơn. Tuy nhiên, khi lắp đặt sàn gỗ Asian Floor, bạn sẽ không phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này. Lý do vì sao? Bề mặt của sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế và vân gỗ sần, do đó mang lại điểm cộng là hạn chế khả năng trơn trượt. Ngoài ra, còn phải kể đến mẫu hèm khóa liên kết Double-Click, cạnh U-groove được trang bị lớp sáp Parafin chống ẩm. Như vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn không còn lo sợ về trường hợp bị mối mọt xâm nhập, làm mục ruỗng nữa.

asian-floor-chinh-la-bo-mat-cua-chau-a

Những đặc điểm khác của sàn gỗ Asian Floor

Nhờ có lớp oxit nhôm (Melamin) ở trên bề mặt, dòng sàn gỗ này sở hữu khả năng chống trầy xước và chống cháy tốt.

Lớp ván gỗ HDF được làm theo khuôn mẫu sản xuất của Malaysia, độ bền cơ học cao, chống ẩm tốt. Trong đó, cấp độ chống mài mòn đạt tiêu chuẩn AC4 Châu Âu, còn cấp độ chịu đựng những ảnh hưởng từ tự nhiên là Class 33. Ngoài ra, lõi gỗ được nén dưới áp lực 1200kg càng khẳng định sự bền chắc, vững vàng của sản phẩm.

Về độ an toàn thì sao, chắc chắn các bạn sẽ quan tâm đến mức khí thải Folmandehyde. Qua kiểm định, Asian Floor đạt tiêu chuẩn E1 Châu Âu. Con số này nói lên điều gì? Nó chứng tỏ mức phát thải của sản phẩm cực thấp, gần đạt đến cảnh giới hoàn hảo. Và đây cũng là kết quả xứng đáng cho nguồn nguyên liệu sạch được sử dụng để cấu thành sản phẩm.

Để sở hữu Asian Floor hay bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi như sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor, sàn gỗ Maika, xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét