Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Mở cuộc “điều tra sàn gỗ Eurolines”

Mở cuộc “điều tra sàn gỗ Eurolines”

Khi nhắc đến châu Âu, bất cứ ai trong chúng ta cũng liên tưởng đến một lục địa giàu có, với những gã khổng lồ về kinh tế. Một trong những yếu tố làm nên bộ mặt này chính là nền sản xuất công nghiệp hiện đại, khép kín và hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Do đó, bên cạnh sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss, châu Âu còn tự hào về sàn gỗ Eurolines. Sản phẩm này có gì đặc biệt, chúng ta hãy cùng mở cuộc “điều tra sàn gỗ Eurolines” qua bài viết dưới đây nhé!

Mộc mạc nhưng sang trọng

Đó chính là cảm nhận đầu tiên của sango370.com, và cũng là của bất cứ ai khi nhìn ngắm các sản phẩm thuộc dòng Eurolines. Tuy bề mặt là bóng kính nhưng bạn sẽ không thấy sàn gỗ toát lên vẻ bóng loáng, mà ngược lại, bạn sẽ thấy chúng mang vẻ đẹp hết sức thanh thuần.

Sức hấp dẫn của sàn gỗ Eurolines được đến từ những đường vân uốn lượn hết sức tự nhiên và tinh xảo. Nó thúc đẩy trí tưởng tượng của bạn bay cao, bay xa, liên tưởng đến áng mây trời hay những cơn lốc xoáy. Màu sắc của sản phẩm cũng rất đa dạng, phong phú. Bạn có thể lựa chọn tông màu nâu trầm, vàng nhạt, … Chúng thuộc tông màu kinh điển nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng đến trường hợp bị lỗi mốt.

Độ bền chạy đua cùng thời gian

Tuổi thọ sản phẩm là tiêu chí mua sắm, tiêu dùng tối cao cho mọi sản phẩm và mọi đối tượng khách hàng. Thử hỏi mua một sản phẩm về mà chỉ dùng trong thời gian ngắn đã bị hư hỏng, liệu bạn có bị ức chế tâm lý không?

mo-cuoc-dieu-tra-san-go-eurolines

Với sàn gỗ Eurolines hay bất cứ sản phẩm nào khác như sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor hay sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi! Tại saosango370.com có thể khẳng định chắc chắn như vậy? Về khả năng chống mài mòn, thương hiệu Eurolines đã thực hiện những yêu cầu thử nghiệm chặt chẽ của khung quy định châu Âu. Kết quả mang về là AC4. Con số này nói lên điều gì? Nó chứng tỏ sàn gỗ Eurolines có độ chống mài mòn gần tiệm cận lên đẳng cấp hoàn hảo. Để lý giải vì sao dòng sản phẩm này sở hữu độ bền như vậy, chúng ta hãy chuyển sang nội dung tiếp theo:

Cấu tạo của sản phẩm

Sàn gỗ Eurolines bao gồm 5 lớp thành phần, đó là đế, lõi gỗ, cốt HDF, lớp giấy trang trí bề mặt và lớp phủ bề mặt. Trong đó, lớp phủ bề mặt đóng vai trò quyết định đến tuổi thọ của sản phẩm. Nguyên nhân là do lớp này được làm từ ôxít nhôm trong suốt. Nếu như các sản phẩm sàn gỗ thông thường có tỉ lệ giữa lớp giấy và film ôxít nhôm là 34/115g/m² thì với sàn gỗ Eurolines là 46/150g/m². Không dừng lại ở đó, lớp phủ này còn được gia cố bởi lớp keo đặc tính, kết hợp với lõi HDF được tăng độ cứng. Tích hợp tất cả các thành phần cấu tạo lại cho ra đời một sản phẩm có tính năng chống chầy xước, mài mòn và hạn chế các hiện tượng như phản ứng hóa học. 

Ngoài ra, với mức phát thải E1, sản phẩm rất an toàn cho người sử dụng!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét