Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

đẳng cấp trong sàn gỗ Sồi Mỹ

Đẳng cấp trong sàn gỗ Sồi Mỹ

Trong thế giới rượu vang cao cấp, công thức để làm nên những chiết xuất hảo hạng chính là ủ trong các thùng gỗ Sồi. Và trong các loại gỗ Sồi thì những cây có nguồn gốc từ Pháp và Mỹ được đánh giá rất cao. Thật là tuyệt vời khi trong hệ thống hàng của chúng tôi, bên cạnh siêu phẩm sàn gỗ Malaysia, bạn còn được trải nghiệm sự tinh tế và đẳng cấp trong sàn gỗ Sồi Mỹ. Chúng ta hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Đôi nét giới thiệu về gỗ Sồi

Gỗ Sồi được chia thành hai loại, gồm có Sồi Trắng (White Oak) và Sồi Đỏ (Red Oak). Ngoài màu sắc, giữa chúng còn có sự khác biệt nào không? So với Sồi Đỏ, Sồi Trắng có khả năng chống thấm bởi các tế bào gỗ có độ gắn kết chặt chẽ. Ngoài ra, nó có thể kháng sâu mọt rất tốt nhờ hàm lượng tannin cao. Về độ bền chắc thì hai loại có năng lực tương đương. Xét đến tính thẩm mỹ thì Sồi Trắng lại nhỉnh hơn Sồi Đỏ. Chính từ những đặc điểm trên mà nhà sản xuất thường gửi gắm tâm huyết và đứa con tinh thần của mình qua gỗ Sồi Trắng, đặc biệt là sản phẩm sàn gỗ, thùng đựng rượu hay tàu bè. Về phần Sồi Đỏ, thường thì chúng được dùng để đóng đồ nội thất hơn là sàn gỗ. Nguyên nhân bắt nguồn từ tính chất, cộng với việc sắc đỏ rất khó để phối màu hòa hợp với những đồ vật khác trong cùng một không gian.

Những thế mạnh vượt trội của sàn gỗ Sồi Mỹ

dang-cap-trong-san-go-soi-my

Với đặc tính chống thấm bẩm sinh, kết cùng công nghệ xử lý đạt độ ẩm dưới 20%, sàn gỗ Sồi Trắng của Mỹ thách thức tất cả các loại nấm có hại cho gỗ. Như vậy, trong những ngày khí hậu ẩm thấp sắp tới, dù gió Nồm có ghé thăm ngôi nhà của bạn thì cũng không cần lo lắng về hiện tượng mối mọt, mục ruỗng nữa rồi! Đối với người dân Việt Nam, có lẽ đây là tiêu chí số một để đánh giá về chất lượng của một sản phẩm được làm từ gỗ.

Về độ bền cơ học cũng như vật lý, sàn gỗ Sồi Mỹ khẳng định mình không hề thua kém sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss. Nó được chứng minh ở việc bề mặt gỗ cứng cáp, đanh chắc , tỷ trọng độ nén cao, so với gỗ Sồi Nga thì Sồi Mỹ chiếm thế thượng phong. Chính vì độ liên kết giữa các các tế bào gỗ hết sức khăng khít nên các thanh gỗ cũng gắn bó chặt chẽ. Bạn sẽ thấy các hiện tượng biến dạng tiêu cực như cong vênh, nứt nẻ, co ngót sẽ không bao giờ xảy ra. Tất nhiên, bạn cần có cách sử dụng khoa học thì mới đạt được độ bền như ý.

Vẻ đẹp của sàn gỗ Sồi Mỹ có khí chất rất riêng. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc tom gỗ có kích thước siêu nhỏ, dưới sự phản chiếu của ánh sáng, bạn sẽ thấy tom óng ánh trong những dải màu sắc lung linh, đầy ấn tượng, huyền ảo và ấm cúng vô cùng.

Sàn gỗ Sồi Mỹ quả là một thương hiệu đẳng cấp! Tuy nhiên, trong hệ thống sản phẩm của sango370.com, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều gương mặt độc đáo, ví dụ như sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor!

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét