Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Đặc điểm của sàn gỗ giáng hương

Đặc điểm của sàn gỗ giáng hương

Những sản phẩm cao cấp của châu Âu luôn làm hài lòng người tiêu dùng, ví dụ như sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss. Tuy nhiên, châu Á của chúng ta cũng đang có những thành tựu nhất định trên con đường chinh phục khoa học và các thành tựu kĩ thuật. Do đó, ngành công nghiệp bắt đầu tiến những bước dài. Ngày hôm nay, sango370.com và các bạn sẽ cùng khám phá một gương mặt vô cùng xinh đẹp và ấn tượng mang tên Giáng Hương Lào cùng với đặc điểm của sàn gỗ giáng hương! Cùng đọc và trải nghiệm bạn nhé!

Bản sắc của người anh em Đông Dương

Cây giáng hương mọc chủ yếu ở khu vực châu Á như Ấn Độ, Việt Nam, Campuchia, Myanma, … Tùy vào đặc điểm của từng vùng miền, địa phương mà người ta đặt tên gọi khác nhau cho loài cây quý này. Có thể kể ra một vài cái tên tiêu biểu như: hương đá , hương xoan, hương nghệ , hương vàng, hương vườn ….Tuy nhiên, gỗ ở Lào được đánh giá là số một về mặt chất lượng. Từ thời xưa, cha ông ta đã sử dụng loại gỗ này để làm cột kèo, cánh cửa hoặc đồ nội thất. Điều này chứng tỏ gỗ giáng hương đã trải qua một cuộc khảo sát lớn để có thể đứng vững trên thị trường như ngày nay. Liệu sàn gỗ giáng hương có tốt không, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở phần tiếp theo nhé!

Xuất xứ tạo ra Giáng Hương Lào

Với xuất xứ từ những vùng càng có khí hậu khắc nghiệt, đất đai khô cằn, cây giáng hương toát lên sức sống vô cùng mạnh mẽ, can trường. Chính vì vậy, sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi khẳng định cây cho gỗ cứng, và có ý nghĩa như một lời thách thức trước sự xâm nhập của nước và mốt mọt. Cũng chính từ ưu điểm này mà sàn gỗ không bị biến dạng như cong vênh hay co ngót trong các điều kiện thời tiết khác nhau, nhất là không bị mục ruỗng do gió Nồm ẩm ướt. Do đó, có thể khẳng định rằng dòng sản phẩm này bền vững theo thời gian, bạn không phải lo lắng về việc sửa chữa hay bảo trì.

dac-diem-cua-san-go-giang-huong

Về màu sắc và diện mạo thì giáng hương là một cái tên xuất chúng. Quan sát kĩ, bạn sẽ thấy vân gỗ dọc thớ rất đẹp. Không cần những chi tiết rườm rà, hoa mỹ, tự thân sàn gỗ toát lên vẻ đẹp nội tại! Màu nâu hồng và cánh gián tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng, trẻ trung và rất đáng yêu!

Về độ an toàn, do là sàn gỗ tự nhiên nên sản phẩm không phát ra khí thải độc hại. Tính chất này xứng đáng sánh ngang với sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss. Không những thế, chất tự nhiên còn được thể hiện với hương thơm dịu nhẹ, khoan khoái tâm hồn. Quả là hữu xạ tự nhiên hương! Bên cạnh đó, tính chất gỗ biến đổi để thích ứng với khí hậu: mát mẻ vào mùa hè, đến mùa đông thì lại ấm áp, thật tuyệt vời phải không các bạn!

Tổng hợp tất cả những đặc điểm trên, có thể khẳng định sàn gỗ giáng hương vừa đẹp mã, lại có chất lượng bên trong hảo hạng, là sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp khác tại sango370.com như sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor, sàn gỗ Maika.

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét