Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Ấn tượng với sàn gỗ Teak Lào

Ấn tượng với sàn gỗ Teak Lào 

Các nước châu Âu luôn khiến chúng ta ngưỡng vọng về thành quả khoa học kĩ thuật và trình độ công nghệ. Sự hiện đại đó được thể hiện trong những sản phẩm ấn tượng, và chắc chắn sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss là một cái tên không thể bỏ qua. Tuy nhiên, trong khu vực Đông Nam Á, chúng ta vẫn có quyền tự hào về một sản phẩm vô cùng chất lượng. Các bạn có đoán được sango370.com đang nhắc đến gương mặt nào không? Đó chính là gỗ Teak Lào, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây nhé bạn!

Giai đoạn đầu du nhập vào Việt Nam

Nếu phân chia giai đoạn phát triển của gỗ Teak ở Việt Nam, ta sẽ lấy dấu mốc trước thế kỷ XXI làm vạch ngăn. Nó xuất hiện ở Việt Nam từ thời Pháp thuộc. Khi tìm hiểu về loại gỗ này, chắc chắn bạn sẽ hoang mang trước hai cách viết là Teak và Teck. Tại sao lại có hiện tượng này? Nguyên nhân là do người trồng gọi tên theo âm tiếng Pháp là “Teck”. Sau này, khi đến các vùng quê, cái tên của nó lại trở nên vô cùng phong phú. Ví dụ như gỗ Giá Tỵ, gỗ Báng Súng (do gỗ Teak được sử dụng để chế tạo báng súng trong quân đội Pháp, Mỹ, Việt Nam,..).

Sàn gỗ Teak - một chú tắc kè hoa

Nếu như sàn gỗ Thụy Sĩ chính hãng Kronoswiss đa phần hướng đến tông trầm cổ điển theo phong cách châu Âu thì gỗ Teak lại hướng đến gu thẩm mỹ khá. Chúng có hai dạng cơ bản là màu vàng sáng (trong điều kiện được phơi nắng kỹ) hoặc màu hơi xám nâu . Điểm thú vị của sàn gỗ Teak là sự biến đổi màu sắc theo mùa. Vào những ngày nắng nóng của mùa hè thì sẽ lên màu vàng sáng, đến mùa mưa thì sàn gỗ này sẽ chuyển sang màu vàng xám. Thật kì diệu phải không nào! Ngoài ra, gỗ Teak Lào có lượng dầu rất lớn. Do đó, càng sử dụng, bạn sẽ càng thấy được sự bóng bẩy, hào nhoáng, đầy hấp dẫn của sản phẩm này.

an-tuong-voi-san-go-teak-lao

Những ưu điểm nổi trội của sản phẩm

Có nhiều người lo ngại gỗ Teak rất nhẹ, nên độ bền sẽ không cao. Tuy nhiên đây là một quan điểm hết sức sai lầm. Lý do vì sao? Những cây gỗ Teak Lào được khai thác để làm sàn gỗ, đồ gia dụng có thâm niên hàng trăm năm, các mắt gỗ đã trở thành những chấm nhỏ. Chính vì vậy, sàn gỗ có độ bền rất cao, khả năng kháng nước, ẩm mốc cũng hết sức tuyệt vời.

Thêm vào đó, bề mặt của gỗ rất mịn, khi đặt chân lên bạn sẽ cảm thấy vô cùng khoan khoái, dễ chịu, giống như bước trên thảm nhung vậy.

Trong hệ thống mặt hàng của sango370.com, chúng tôi cung cấp các sàn gỗ có chiều dài lần lượt từ thấp đến cao là 450mm, 600mm, 750mm, 900mm. Độ dày là 15mm. Qua những thông số này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý với mình nhất từ kích thước cho đến vẻ đẹp bên ngoài.

Qua những dòng chia sẻ trên đây của chúng tôi, chắc hẳn bạn rất ấn tượng với sàn gỗ Teak Lào phải không? Ngoài ra, bạn có thể sở hữu gương mặt Đông Nam Á khác là sàn gỗ công nghiệp Malaysia masfloor!

Chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét