Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đặc điểm của sàn gỗ Malaysia


Đặc điểm của sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Malaysia là một trong những thương hiệu sản phẩm sàn gỗ cao cấp nhập khẩu đầu tiên tại Việt Nam. Với khả năng chống chịu nước, chống mài mòn tốt, màu sắc tinh tế, sang trọng mà giá cả hợp lí, nó đã chiến được lòng tin của nhiều người sử dụng. Sử dụng sàn gỗ Malaysia của sango370.com sẽ mang lại không gian sang trọng, hiện đị cho căn nhà của bạn.

Đặc điểm của sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ Malaysia được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và đã được qua quá trình kiểm tra chất lượng sản phẩm. Sàn gỗ có một số những đặc điểm nổi bật sau đây:

dac-diem-cua-san-go-malaysia

Chất lượng tốt: Sàn gỗ Malaysia đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng châu Âu như độ chống xước, mài mòn cao (AC3, AC4), khả năng chịu nước tốt, không bắt lửa và bền màu với các tác động của môi trường cũng như các hóa chất.

Không độc hại: Sàn gỗ được sản xuất với tiêu chuẩn độc hại E1, vì vậy sàn gỗ công nghiệp Malaysia sẽ tuyệt đối an toàn cho người sử dụng cũng như đối với môi trường.

Tính thần thẩm mỹ cao: Sàn gỗ Malaysia có nhiều loại, nhiều dòng sản phẩm với các mẫu mã, màu sắc khác nhau, màu sắc của vân gỗ rất tinh tế, tự nhiên, đặc biệt là sàn gỗ Janmi. Robina

Giá thành hợp lí: Sàn gỗ Malaysia có giá cả thấp hơn so với những dòng sản phẩm cao cấp của Đức, Thụy Sĩ và đặc biệt có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể chọn cho mình một loại sàn phù hợp với điều kiện của gia đình.

Thi công dễ dàng: Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Malaysia hầu như đều được sử dụng hèm khóa V vát cạnh như vậy nó sẽ giúp cho việc thi công sàn gỗ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Cách nhận biết sàn gỗ Malaysia chính hãng

Với tâm lý hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện nhiều, do vậy khi lựa chọn một sản phẩm nào đó người tiêu dùng luôn cân nhắc rất cẩn thận. Sàn gỗ Malaysia cũng vậy, có những sản phẩm sàn gỗ của Trung Quốc được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền Malaysia nhưng chất lượng không thể bằng sàn gỗ chính hãng.

Để nhận biết đâu là sàn gỗ Malaysia chính hãng chúng ta cần phải dựa vào đặc điểm bề mặt ván sàn. Nếu là sàn gỗ Malaysia chính hãng thì sẽ có bề mặt sần hoặc chứ không trơn bóng như sàn gỗ Trung Quốc.

dac-diem-cua-san-go-malaysia-1

Thêm một đặc điểm nữa là nếu sàn gỗ sản xuất tại Trung Quốc thì sẽ có dòng chữ “The Mould Made in Malaysia” trên mặt sau của tấm ván sàn gỗ. Còn nếu sàn gỗ chính hãng Malaysia thì chỉ có một dòng chữ đơn giản in trên mặt sau của tấm vẫn gỗ là “Made in Malaysia”.

Ngoài ra kích cỡ chuẩn của sàn gỗ chính hãng có chiều dài 1,2 m vì vậy khi chọn sàn gỗ chúng ta cần lưu ý những đặc điểm dễ nhận dạng này để không mua phải hàng kém chất lượng

Trên đây là những đặc điểm của sàn gỗ Malaysia. Nếu bạn muốn mua sản phẩm sàn gỗ này thì nên cần thận khi lựa chọn để có thể mua được hàng chất lượng

Để mua được sàn gỗ công nghiệp malaysia masfloor và sàn gỗ maika bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH
Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204
Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét