Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Sàn gỗ Thụy Sỹ KronoSwiss ở Hà Nội

Sàn gỗ Thụy Sỹ KronoSwiss ở Hà Nội 

Thụy Sĩ là một quốc gia nhiều đồi núi với những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trên dãy núi Alps như những đỉnh núi cao, những dòng sông băng và nhiều hồ nước đẹp. Đất nước này còn nổi tiếng về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ và được biết đến như một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss chịu nước giá rẻ cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường thế giới Nó biết đến và được nhiều người lựa chọn đến vậy là do chất lượng của nó rất tốt và an toàn. Để biết rõ hơn về các mẫu sản phẩm sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss cao cấp và chất lượng hiện nay được cung cấp trên thị trường hiện nay thì bạn có thể tham khảo một số cấu tạo cũng như quy cách của các mẫu sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss.


Các lớp cấu tạo của mẫu sản phẩm sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss chịu nước giá rẻ

Lớp đầu tiên của mẫu sản phẩm sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss này là lớp phủ bề mặt làm bằng vật liệu trong suốt nhằm bảo vệ lớp vân gỗ với khả năng chống mối mọt, chống trầy xước cao ở mức AC5, chống phai màu và bụi bẩn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gỗ có chất lượng kém, vì vậy khi mua chúng ta cần cẩn thận để không mua phải hàng kém chất lượng. Nếu như sàn gỗ kém chất lượng bề mặt của sàn gỗ sẽ bóng, như vậy sẽ rất dễ bị xước. Những với hãng chính hãng, bề mặt sàn sẽ có những lớp vân gỗ không bòng mịn, nhưn vậy sẽ giúp cho sàn gỗ không bị xước.

Lớp tiếp théo đó là lớp vân gỗ được thiết kế với nhiều màu sắc mẫu mã khác nhau đảm bảo đáp ững được thi hiếu của người tiêu dùng. Có nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng làm cho người dùng được thoải mái lựa chọn. Người dùng có thể chọn cho mình màu sắc yêu thích và phù hợp với nền nhà của mình, làm chocawn nhà mình trở nên sang trọng và đẹp nhất có thể.

Cấu tạo sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss được sản xuất với công nghệ độc quyền có code gỗ cứng và mật độ gỗ dày đặc, chắc chắn giảm khả năng dãn nở do nước và tăng tuổi thọ của sàn gỗ. Chính vì vậy mà sàn gỗ Kronoswiss đươcn rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Nó không thấm nước mà còn dãn nở do nước, sàn gỗ bền không phải thay tháo hay sửa chữa nhiều sẽ làm cho gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí.


Lớp cuối cùng có cấu tạo chống ẩm bảo vệ lõi gỗ đảm bảo không bị ẩm ướt từ hơi dưới nền nhà. Trong những mùa mưa ẩm ướt nền nhà thường sẽ luôn trong tình trạng bị ẩm ướt, những nếu bạn dùng loại sàn gỗ này bạn sẽ không lo phải cả ngày đi lau nhà hay phải dùng đến những vật dụng khác để cho nên nhà luôn khô ráo. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss sẽ luôn giữ cho nền nhà của bạn khô thoáng, sạch sẽ.

Ngoài ra các loại sản phẩm này còn sở hữu công nghệ hèm khóa Crystal Click giúp cho việc thi công lắp đăt sàn được nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Trên đây là một số đặc điểm của sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss giá rẻ, nó không chỉ có chất lượng tốt, lâu bền mà ó còn giúp cho căn nhà bạn trở nên sang trọng hơn, đẹp hơn và luôn khô ráo, sạch sẽ.

Để mua được sàn gỗ công nghiệp malaysia masfloor và sàn gỗ maika bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204
Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét