Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Đặc điểm chỉ có ở sàn gỗ Malaysia chất lượng cao

Đặc điểm chỉ có ở sàn gỗ Malaysia chất lượng cao


Thị trường sàn gỗ công nghiệp hiện nay đang vô cũng đa dạng với sự canhjtranh của nhiều thương hiệu khác nhau và đa phần đều là những mặt hàng sàn gỗ ngoại nhập. Ngoài những sàn gỗ mang thương hiệu Châu Âu thì sàn gỗ Malaysia cũng được đánh giá cao về chất lượng và giá thành lại rẻ hơn so với sàn gỗ được nhập khẩu từ Châu Âu. Trước khi chọn nên mua loại sàn gỗ nào cho nhà mình thì bạn có thể tham khảo những ưu điểm dưới đây của sàn gỗ Malaysia để có sự lựa chọn hợp lý.

Giá thành tốt

Tại Việt Nam sàn gỗ mới chỉ xuất hiện cách đây khoảng 10 năm, những trên thế giới thì sàn gỗ đã được sử dụng từ rất lâu, chính vì vậy mà công nghệ về sàn gỗ cũng có những bước tiến vượt bậc. Sàn gỗ Malaysia chất lượng tốt, có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp đặc biệt giá cả lại hết sức hợp lí sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Không những vậy mà chi phí thi công sàn gỗ cũng như quá trình lắp đăth không phức tạp, bạn không nhất thiết phải thuê người về lắp vì tự bạn có thể lắp đặt cho gia đình mình.

dac-diem-chi-co-o-san-go-maylaysia-chat-luong-cao

Tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian

Trước kia khi lát sàn chúng ta thường chọn cho sàn nhà mình loại gạch men hoa, trong cùng rất đẹp và sạch sẽ. Nó rất mát vào màu hè nhưng đến mùa đông lại rất lạnh lẽo. Nhưng ngày nay sàn gỗ đã được thay thế cho gạch men, sàn gỗ có những ưu thế hơn hẳn so với gạch men. Nó không những tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ mà còn mang lại cảm giác trang trọng, ấm cúng hơn hẳn. Vào mùa hè nó mang lại cảm giác thiên nhiên thoáng mát, nhưng mùa đông nó không gây cảm giác lạnh lẽo mà vẫn có cảm giác ấm áp hơn.

Tuy nhiên bạn cũng đang phân vân lát sàn gỗ có tốt không, bạn hãy yên tâm và tin tưởng đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn vì nó sẽ đem đến không gian của bạn một điểm nhấn ấn tượng và độc đáo.

Hiệu quả sử dụng

Nước chính là kẻ thù “không độ trời chung” với đồ gỗ. Với sàn gỗ lại càng tối kị với nước. Trong quá trình sử dụng làm thế nào để có thể đảm bảo được việc sàn gỗ luôn khô thoáng và việc vệ sinh sàn gỗ.

Đặc tính chống thấm nước cao cấp của sàn gỗ Malaysia sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất. Bởi vì loại vật liệu này là sàn gỗ chịu nước cao cấp, đảm bảo nhất cho bạn hiệu quả sử dụng. Bạn có thể lau sàn nhà với khăn ẩm để làm bóng sàn nhà, giúp cho sàn nhà luôn sạch bóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó bề mặt sàn sần, có thể chống xước hiệu quả và an toàn khi di chuyển.

dac-diem-chi-co-o-san-go-maylaysia-chat-luong-cao-1

An toàn cho sức khỏe

Bạn có nghĩ nếu được sống cùng với thiên nhiên, trong một không gian thiên nhiên gần gũi bạn có cảm thấy dễ chịu và tinh thàn thoải mái hơn. Đây là lợi ích mà sàn gỗ Malaysia sẽ đem lại cho bạn và gia đình bạn. Bên cạnh đó nó còn được sản xuất với quy trình xanh, an toàn cho sức khỏe cũng như thân thiện với môi trường.

Mang lại tài lộc cho gia chủ

Nếu bạn chọn màu sàn gỗ hợp với mệnh của mình nó sẽ làn cho cuộc sống của bạn thêm nhiều may mắn, nhiều tài lộc.

Để mua được sàn gỗ công nghiệp malaysia masfloor và sàn gỗ maika bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét