Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Nên sử dụng loại sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss nào?

Nên sử dụng loại sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss nào?

Sàn gỗ thụy sỹ Kronoswiss với đặc trưng là độ bền cao, màu sắc đẹp, sang trọng, đa dạng về mẫu mã và hình thức. Có 2 loại chính là một loại bản dày 8 mm và một bản dày 12mm, vậy khi sử dụng người tiêu dung nên sửu dụng loại nào trong 2 loại nói trên? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đấy nhé!


nen-su-dung-loai-san-go-thuy-sy-Kronoswiss-nao



Sàn gỗ thụy sỹ Kronoswiss dày 8 mm có khả năng chịu lực kém hơn loại 12 mm nhất là đối với những nơi hèm kháo, nên nó được sửu dụng hơn trong phòng ngủ, phòng thay đồ hay nhưng khu vực có cừng độ sự dụng không nhiều.

Giá của sàn gỗ công nghiệp loại 8mm và 12 mm có sự chênh lệch khá cao khiến nhiều người tiêu dung luôn băn khoăn lo lắng khi lựa chọn, không biết nên dung loại nào, loại nào tốt hơn, loại nào phù hợp hơn,… Mỗi loại đều có những đặc trưng riêng bởi do độ dày của tấm sàn gỗ tạo nê. Điều duy nhất tạo nên sự khác biệt giữa 2 loại gỗ này đó chính là fiberboard tác động trực tiếp đến độ dày của tấm gỗ và quyết định đến cả thông số kỹ thuật của tấm gỗ sau đó.

Nếu bạn quyết định sửu dụng sàn gỗ 8 mm thì điều đó cũng dễ hiểu vì nó có giả thành rẻ hơn nhưng ngược lại nó lại rất mỏng và chịu lực kém hơn so với loại 12 mm. Ngoài ra nó còn có các yếu điểm khác như hèm kháo mỏng, yếu dễ gẫy khi tác động mạnh lên. Đây là vấn đề tương đối quan trọng vì độ dày mỏng thì việc chịu lực trên tấm gỗ sẽ kém đi đáng kể.

nen-su-dung-loai-san-go-thuy-sy-Kronoswiss-nao-1



Nhưng để có thể sử dụng sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss 8 mm người dùng nên chú ý tạo nên bề mặt phẳng trước , nếu như có phần gồ lên thì dễ làm kèm khóa bị gãy cũng như dễ choc sơn hơn loại 12 mm.

Sàn gỗ thụy sỹ Kronoswiss loại 8mm sẽ thích hợp với những nơi ít có sự tác động mạnh thường xuyên liên túc vậy nên nó thường được dung trong phòng ngủ, phòng đọc, hay phòng chờ,… Nếu như ở những nơi vận động nhiều hoặc gia đình có thành viên nặng cân một chút thì không nên sử dụng loại này mà nên sử dụng loại 12 mm cho chắc chắn và an tòan hơn cũng như nâng cao tuổi thọ cho sàn gỗ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét