Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giới thiệu về chất lượng sàn gỗ Malaysia

Giới thiệu về chất lượng sàn gỗ Malaysia
Sàn gỗ không còn là sản phẩm xa lạ đối với những công trình nhà ở hay văn phòng tại Việt Nam. Thay thế gạch men quen thuộc của người Việt, sàn gỗ đã khắc phục được những nhược điểm của gạch men như dễ trơn trượt, sàn nhà quá lạnh về mùa đông, sàn gỗ đã được yêu thích hơn về tính thẩm mĩ cũng như những đặc tính ưu điểm so với gạch men. Với nhu cầu lớn về sàn gỗ trong thời gian gần đây, sango370.com đã cho ra mắt dòng sản phẩm sàn gỗ Malaysia phù hợp với thẩm mĩ cũng như khí hậu tại Việt Nam.


Đặc điểm về sàn gỗ Malaysia:

- Với thị trường có nhu cầu sử dụng cao về sàn gỗ như thị trường Việt Nam hiện nay, việc lựa chọn sử dụng sàn gỗ trong các công trình nhà ở, văn phòng và sự đa dạng về sàn gỗ đang xuất hiện ngày một nhiều với sự đa dạng, phong phú về chất lượng cũng như chủng loại mặt hàng Sàn gỗ Malaysia nổi bật hơn hẳn về những đặc điểm ưu viêt. Với chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, sàn gỗ có tính chịu lực cao, chống nước và không bắt lửa. Không xước và mài mòn và bền màu với điều kiện môi trường và hóa chất. Một đặc tính nối bật của sàn gỗ đó là khí hậu độ ẩm gió mùa như tại Việt Nam vào mùa nồm ẩm, sàn gỗ không bị bong choc và cong vênh như các loại sản phẩm đại trà trên thị trường hiện nay.

gioi-thieu-ve-chat-luong-san-go-malaysia

- Sàn được sản xuất theo tiêu chuẩn độc hại E1, không hơi mùi gỗ hay mùi hóa chất, rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt rất an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đinh vì sàn không trơn trượt hay gồ ghề vì chất lượng gỗ được sử dụng là dòng gỗ công nghiệp chất lượng cao.

- Sàn gỗ Malaysia còn được biết đến vì tính thẩm mĩ cao. Rất nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như các hình thức của sàn gỗ rất phù hợp với mọi loại nhà ở, văn phòng. Sự đa dạng về kiểu dáng, sự hài hòa mà sàn gỗ đem lại như một sự trang trí mới mẻ cho ngôi nhà. 
 
- Mặt sàn bằng phẳng với những lát gỗ được sản xuất tỉ mỉ, sẽ lắp khít sàn nhà khiến cho việc lau dọn cũng như vệ sinh được dễ dàng cho người sử dụng.

gioi-thieu-ve-chat-luong-san-go-malaysia-1

- Vấn đề quan tâm của người dùng khi sử dụng sàn gỗ đó chính là việc mối mọi có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của sàn thì điều này được sàn gỗ đảm bảo vì gỗ được sử dụng đã được xử lý để chống các loại mối mọt cũng như những côn trùng gây hại đến chất lượng của sàn gỗ.

-Một đặc tính nữa khiến cho sàn gỗ Malaysia được lựa chọn và tin dùng đấy chính là giá thành rất phải chăng, phù hợp với điều kiện người dùng tại Việt Nam mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.
Sango370.com tin tưởng rằng dòng sản phẩm Sàn gỗ Malaysia sẽ là một trong những lựa chọn của khách hàng khi đứng trước rất nhiều chủng loại về mặt hàng này. Với sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả, sango370.com mong muốn Sàn gỗ Malaysia sẽ đem lại những hài lòng cho khách hàng.


SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét