Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Nên sử dụng sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss thế nào?

Nên sử dụng sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss thế nào?
Trong việc trang trí nội ngoại thất ngày nay người ta thường để ý nhiều hơn đến sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ maika, đặc biệt là Sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss . Bởi nó đem đến cảm giác thoáng mát, sạch sẽ, dễ chịu cho người sử dụng.

Vậy sử dụng sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss như thế nào, hay vệ sinh làm sạch sàn gỗ như thế nào để có thể tạo ra không gian sang trọng, toa nhã và luôn sang trọng trong căn nhà bạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có thêm thông tin bạn nhé!

nen-su-dung-san-go-thuy-sy-Kronoswiss-the-nao

Thứ nhất, nên vệ sinh sàn gỗ một cách đúng cách

Khi làm sạch sàn gỗ Kronoswiss , người dung nến ửu dụng máy hút bụi là tốt nhất, hoặc có thể sử dụng chổi lau nhà hút chân không có tốc độ nhẹ nhàng để có thể không gây hỏng sàn hoặc có thể sử dụng vải tĩnh điện. Nếu không, người dung có thể sử dụng miếng vải mềm, làm ẩm rồi lau sàn để xử lý các vết bẩn một cách nhanh chóng.

Trong qúa trình lau sàn, tránh gây những tác động mạnh có thể gây trầy xước hay hỏng sàn, hạn chế tối đa việc sử dụng chat tẩy rửa, chất háo học để làm sạch sàn vì nó gây tổn hại đến màu sơn cũng như tuổi thọ của sàn.

Thứ hai, không nên để bụi bẩn bám trên sàn gỗ

Khi sử dụng sàn gỗ bạn cần lưu ý phải luôn giữ cho mặt sàn luôn sạch sẽ và sang bong để căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn. Tuy vậy việc lau chùi sàn gỗ không phải là cách hiệu quả để mặc dù nó là cần thiết. Bởi khi lau chùi nhiều, có chất tẩy rửa thì sẽ làm cho sàn gỗ nhanh bị hư hỏng hơn. Do vậy, giảm bớt việc lau chùi sàn gỗ lại, thay vào đó là nên giữ sàn sạch bằng cách hạn chế mở cửa khi không cần thiết để tránh bụi tràn vào nhà, nhất là những gia đình gần mặt đường có xe cô qua lại thường xuyên.

Nên sử dụng sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss thế nào? Nên sử dụng thêm máy hút ẩm hay điều hòa nhằm giảm bớt độ ẩm của sàn gỗ vào mùa đông cũng như giữu cho mặt sàn luôn kho thoáng sạch sẽ.

nen-su-dung-san-go-thuy-sy-Kronoswiss-the-nao-1

Khi gia đình bạn có trẻ nhỏ, nên chú ý tranh để trẻ gây ra những vết trầy xước trên sàn, nên có thẩm hoặc chiếu cho trẻ ngồi chơi thì tốt nhất. Các đồ trong gia đình cũng nên được lót đệm để tránh gấy ra những va chạm, trầy xước cho sàn, điều đó sẽ kiến dễ bị bụi bắt bẩn vào những vết xước gây mất thẩm mỹ hơn.

Đối với những vết bẩn cứng đầu, khó xử lý theo cách thông thường thì bạn cần chú ý khi làm sách nó. Ví dụ như với vết kẹo cao su dính trên sàn, bạn nên sử dụng nước đá làm khô và làm sạch nhẹ nhàng. Với vết dầu mỡ bị loang ra sàn thì bạn có thể sử dụng rượu trắng để làm sạch,…

Tốt nhất ít nhất một tháng bạn nên tổng vệ sinh sàn gỗ một lần để sàn gỗ luôn sáng bóng và sạch đẹp

Để mua được sàn gỗ công nghiệp malaysia masfloor và sàn gỗ maika bạn có thể liên hệ để biết thêm chi tiết:

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét