Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Giới thiệu 3 cách phân biệt sàn gỗ Malaysia

Giới thiệu 3 cách phân biệt sàn gỗ Malaysia

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng được nhiều người quan tâm và sử dụng, đặc biệt khi chất lượng sàn gỗ công nghiệp ngày càng tăng lên, trong đó nổ bật có sản phẩm sàn gỗ Malaysia.

Những năm gần đây thì sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia được nhiều người tiêu dùng quan tâm và sử dụng hơn bởi vì chất lượng sản phẩm của nó ngày càng tăng lên, chất lượng tốt, khả năng chịu nước lại cao, chịu ẩm cũng tốt, rất ít bị trầy xước hay cong vênh, mối mọt,…

Hiện nay trên thị trường, nhất là ở Việt Nam, vấn đề về hàng giả, hàng giả, các công ty tương đối nhiều. Vậy khi đi tìm mua và lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Malaysia thì người tiêu dùng có thể phân biệt bằng cách nào để mua được sản phẩm có chất lượng? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thể phần nào nắm bắt được điểm nhận dạng giữa sàn gỗ Malaysia chính hãng hàng giả.

gioi-thieu-3-cach-phan-biet-san-go-Malaysia

Thứ nhất, dựa vào kích thước bản gỗ

Sàn gỗ Malaysia được sản xuất với dây truyền công nghệ cao, sản xuất và phân phối theo đúng tiêu chuẩn của Châu Âu nên những tấm gỗ thường là có kích thước trên 1,2m. Thường là ở 1283mm với sản phẩm sàn gỗ của Robina hay của Janmi. Do đó khi đia mua hàng, những sàn gỗ bản ngắn trên thị trường không phải sàn gỗ Malaysia chat lượng, chính hãng.

Thứ hai: Dấu hiệu nhận biết “ Made in Malaysia”

Để có thể xác định được các sản phẩm đến từ nước nào thì người dùng chú ý đến dòng chứ xuất hiện sau tấm gỗ. nếu có dòng chữ Made in Malaysia được bắn bằng laser và có cả số lô hàng kèm theo thì đó là hàng sản xuất từ Maalaysia và ngược lại. Bởi vì nhiều loại sàn gỗ công nghiệp được sản xuất ở Trung Quốc nhưng người tiêu dùng lại bị đánh lừa là hàng Malaysia và thương hiệu của sản phẩm cũng dễ bị hủy hoại. Nhưng hơn hết là sự an toàn của bạn khi sử dụng sản phẩm nên hãy tự bảo vệ mình bằng cách trau dồi kiến thức và cách phân biệt các sản phẩm gỗ để có lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất.

Thứ ba: Kiểm tra giấy chứng nhận xuất xứ của hàng hóa tại điểm bán bạn mua
Ngoài 2 cách phân biệt nhận biết trên người tiêu dùng khi đi mua sản phảm có thể yêu cầu người bán cho mình xem giấy chứng nhận xứ hàng hóa do tổ chức có thẩm quyền tại quốc gia hoặc vùng lãnh thổ đã xuất khẩu hàng hóa dựa trên quy định và yêu cầu chung về liên quan đến vấn đề xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm.

Từ việc kiểm tra giấy chứng nhận bạn sẽ nắm bắt rõ hơn về dòng sản phẩm này mà không cần phải lăn tăn lo lắng nữa.

Trên đây là một số cách phân biệt sàn gỗ Malaysia với các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp khác trên thị trường, hi vọng đã đem đến bạn đọc nguồn thông tin bổ ích. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ:

SÀN GỖ 370 TRƯỜNG CHINH

Địa chỉ: 370 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540 - 0902.091.176 - 04.629.53204

Email: hmquyet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét